Kế Toán

Phần mềm kế toán cho mọi doanh nghiệp SafeBooks cung cấp cho Doanh nghiệp của bạn một các tin tức về nền tảng tài chính kế toán đầy đủ, chính xác theo các chế độ hiện hành
Phần mềm quản lý ngân sách: Giải pháp hoàn hảo cho doanh nghiệp
Một phần mềm quản lý ngân sách chất lượng sẽ giúp doanh nghiệp không chỉ theo dõi mức chi tiêu một cách chính xác mà còn dự đoán và lập kế hoạch cho tương lai.
Phần Mềm Kế Toán Là Gì? Ưu Điểm Nổi Bật Của Phần Mềm Kế Toán Hiện Nay
Phần mềm kế toán có vai trò quan trọng với mỗi doanh nghiệp trong việc theo dõi, đo lường và quản lý tình hình tài chính, kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh
So sánh 10+ phần mềm kế toán tốt nhất hiện nay - Update 2024
Tổng hợp danh sách hơn 10 phần mềm kế toán tốt nhất, thông dụng nhất hiện nay
Báo cáo kế toán là gì? Cách chuẩn bị và sử dụng báo cáo kế toán
Báo cáo kế toán là kết quả đầu ra của công tác kế toán, bao gồm hai loại: Báo cáo tài chính và Báo cáo quản trị. 
Phần mềm kế toán online và offline: đâu là sự lựa chọn phù hợp cho doanh nghiệp?
Phần mềm kế toán trên thị trường hiện nay bao gồm 2 loại: Online và Offline. Mỗi loại phần mềm kế toán này đều có những ưu điểm riêng do đó để lựa chọn sử dụng loại phần mềm kế toán nào là một khó khăn đối với doanh nghiệp. Dưới đây là một số thông tin Safebooks.vn tổng hợp, phân tích để giúp các doanh nghiệp đưa ra các quyết định phù hợp nhất.
Phần 2 - Thông tư 200 và Thông tư 133: đâu là chế độ kế toán phù hợp cho doanh nghiệp?
Ở phần trước, Safebooks đã trình bày sự khác biệt hệ thống tài khoản kế toán giữa Thông tư 200/2014/TT-BTC và Thông tư 133/2016/TT-BTC. Cùng Safebooks tìm hiểu thêm về những sự khác biệt tiếp theo giữa hai thông tư này nhé!
Phần 1 - Thông tư 200 và Thông tư 133: đâu là chế độ kế toán phù hợp cho doanh nghiệp?
Thông tư 200/2014/TT-BTC (TT 200) và Thông tư 133/2016/TT-BTC (TT 133) là hai chế độ kế toán được Bộ Tài chính ban hành và đưa vào áp dụng. Tuy nhiên, đâu là sự khác biệt giữa TT 200 và TT 133? Nên áp dụng Thông tư nào cho doanh nghiệp? Hãy cùng Safebooks.vn tìm hiểu sự khác biệt của hai thông tư này và đưa ra sự lựa chọn tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn nhé!
Thông tin cơ bản về hệ thống tài khoản kế toán
Trong lĩnh vực kế toán, hệ thống tài khoản kế toán vô cùng quan trọng với chức năng phản ánh tình trạng và sự biến động của đối tượng hạch toán kế toán. Qua đó, chủ doanh nghiệp có thể nắm bắt được tình hình tài chính của công ty để đưa ra các quyết định quản trị. Hiểu về hệ thống tài khoản kế toán là điều cần thiết giúp cho hoạt động kế toán trở nên đơn giản và chính xác. Vậy hệ thống tài khoản kế toán là gì và có những loại tài khoản kế toán thế nào? Hãy cùng Safebooks.vn tìm hiểu qua một số thông tin cơ bản về hệ thống này nhé.
Những nội dung chính của Chuẩn mực Kế toán công Việt Nam (đợt 2)
Theo kế hoạch triển khai Đề án công bố hệ thống Chuẩn mực kế toán công Việt Nam, năm 2021, Bộ Tài chính đã công bố 5 Chuẩn mực kế toán công Việt Nam đợt 1. Ngày 06/7/2022 Bộ Tài chính tiếp tục ban hành Quyết định số 1366/QĐ-BTC công bố 6 Chuẩn mực kế toán công Việt Nam đợt 2. Như vậy, cho đến nay Việt Nam đã công bố 11 Chuẩn mực kế toán công Việt Nam góp phần quan trọng vào việc cải cách quản lý tài chính, kế toán trong khu vực công ở Việt Nam.

Đối tác

Hình nền đăng ký dùng thử
Đăng ký dùng thử miễn phí

Bạn vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin, SafeBooks sẽ liên hệ ngay với bạn

Vui lòng nhập họ và tên
Vui lòng nhập số điện thoại
Vui lòng nhập địa chỉ email
Vui lòng nhập mã số thuế