Lịch Đào Tạo Và Hội Thảo

Phần mềm kế toán cho mọi doanh nghiệp SafeBooks cung cấp cho Doanh nghiệp của bạn một các tin tức về nền tảng tài chính kế toán đầy đủ, chính xác theo các chế độ hiện hành
Hội thảo “NHỮNG LƯU Ý KHI QUYẾT TOÁN THUẾ THU NHẬP CÁ NHÂN”
Hội thảo ngày 02.03.2024 với nội dung liên quan đến quyết toán thuế TNCN, tính thuế TNCN, khoản thu nhập tính thuế và không tính thuế thu hút 2500+ người tham dự
Hội thảo “Khám phá Lộ trình học tiếng Trung cho kế toán”
Hội thảo KHÁM PHÁ LỘ TRÌNH HỌC TIẾNG TRUNG CHO KẾ TOÁN được tổ chức với mong muốn chia sẻ lộ trình và cách học tiếng Trung đúng chuẩn từ cơ bản dành cho kế toán
Webinar: Hướng dẫn xử lý các vấn đề kỹ thuật khi quyết toán thuế
Tối ngày 22.2 vừa qua, webinar Hướng dẫn xử lý các vấn đề kỹ thuật khi quyết toán thuế" do Safebooks, ATC Academy và Viettel đã diễn ra thành công tốt đẹp.
Wenbinar: "EXCEL CHO KẾ TOÁN - Hướng dẫn thực hành và ứng dụng"
Nhằm hỗ trợ các anh, chị xử lý dữ liệu nhanh hơn trong mùa báo cáo cuối năm thông qua các giải pháp công nghệ PMKT Safebooks và Excel, Safebooks và ATC cùng Diễn giả: Lê Ngọc Diễm phối hợp tổ chức Chuyên đề: "EXCEL CHO KẾ TOÁN - Hướng dẫn thực hành và ứng dụng".
Hội thảo “Hướng dẫn đọc, tra cứu văn bản thuế và hỏi đáp về thuế cùng luật sư” ngày 06/01/2024
Hiểu được những khó khăn, áp lực của các kế toán trong mùa báo cáo tài chính, quyết toán thuế Safebooks đã phối hợp cùng Luatvietnam tổ chức hội thảo “Hướng dẫn đọc, tra cứu văn bản thuế và hỏi đáp về thuế cùng luật sư”
Webinar: “Tăng cường áp dụng Hoá đơn điện tử theo từng lần bán hàng tại cửa hàng kinh doanh, bán lẻ xăng dầu”
Nhằm giúp các Doanh nghiệp xăng dầu thực hiện phát hành hóa đơn điện tử theo từng lần bán xăng dầu góp phần giúp tăng cường kiểm soát việc phát hành hóa đơn, quản lý doanh thu và thực hiện nghĩa vụ thuế của doanh nghiệp, đảm bảo môi trường kinh doanh công bằng, minh bạch, tăng thu ngân sách nhà nước. 
Hội thảo "Rà soát rủi ro doanh thu – chi phí trong Doanh nghiệp"
Trong mùa báo cáo tài chính, báo cáo thuế cuối năm 2023, với mong muốn giúp doanh nghiệp hạn chế rủi ro khi ghi nhận các khoản doanh thu, chi phí quyết toán thuế TNDN, Safebooks sẽ phối hợp cùng Đam Mê Kế Toán tổ chức hội thảo “Rà soát rủi ro doanh thu - chi phí trong doanh nghiệp".
Hội thảo Safebooks: "Ngân sách thông minh - Tài chính bền vững"
Kế toán quản trị đã và đang đóng vai trò quan trọng trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Xu thế mới đã hình thành và sự thay đổi là cần thiết đã đặt ra những cơ hội và thách thức to lớn cho người làm nghề kế toán – tài chính. Và lập & quản trị ngân sách là một trong những kỹ năng không thể thiếu.
Hội thảo “Power Query trong Excel & các hàm chuyên dụng cho Kế Toán” ngày 14/10/2023
Excel là công cụ quen thuộc của kế toán nhưng không phải ai cũng giỏi về nó, dù thành thạo phần mềm thì vẫn có những công việc phải sử dụng Excel. Việc giỏi Excel sẽ giúp kế toán làm việc dễ dàng hơn, thống kê và phân tích dữ liệu chính xác hơn. Nếu không sử dụng phần mềm mà cũng không giỏi Excel, bạn sẽ vô cùng vất vả, dễ tính sai dữ liệu của công ty, dẫn đến hậu quả nghiêm trọng. Làm sao để hạn chế tình trạng này?

Đối tác

Hình nền đăng ký dùng thử
Đăng ký dùng thử miễn phí

Bạn vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin, SafeBooks sẽ liên hệ ngay với bạn

Vui lòng nhập họ và tên
Vui lòng nhập số điện thoại
Vui lòng nhập địa chỉ email
Vui lòng nhập mã số thuế