Lịch Đào Tạo Và Hội Thảo

Phần mềm kế toán cho mọi doanh nghiệp SafeBooks cung cấp cho Doanh nghiệp của bạn một các tin tức về nền tảng tài chính kế toán đầy đủ, chính xác theo các chế độ hiện hành
Hội thảo “CÁC CHẾ ĐỘ BHXH CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG TRONG DOANH NGHIỆP" - 30/09/23
Hầu hết, Doanh nghiệp sẽ đại diện cho người lao động để đóng BHXH, đảm bảo thực hiện đúng các quy định của pháp luật về BHXH cho người lao động để họ yên tâm công tác. Tuy nhiên, hiện nay chính sách về luật BHXH có nhiều thay đổi? Không phải Doanh nghiệp hay người lao động  nào cũng nắm rõ các quy định về BHXH để thực hiện cho đúng? Vậy chế độ BHXH hiện nay đang được quy định và áp dụng như thế nào?
Safebooks tổ chức “HỘI NGHỊ QUYẾT TOÁN THUẾ NĂM 2022”
Chuyên đề online “HỘI NGHỊ QUYẾT TOÁN THUẾ NĂM 2022”, do Kiểm toán AMA phối hợp cùng Phần mềm kế toán Safebooks và MR.WICK - Đào tạo kế toán chuyên sâu tổ chức
Chương trình cộng đồng "Tặng quà trung thu cho trẻ em tại Bệnh viện K"
Thông qua chương trình Hội thảo “Đón đầu xu hướng - Tinh hoa chuẩn mực IFRS” do Phần mềm kế toán Safebooks đồng hành cùng Công ty TNHH Đào tạo và Tư vấn Á Châu ATC tổ chức, toàn bộ số tiền thu được từ hội thảo sẽ được chuyển đến tay các em với tổng chi phí: 41.561.000 VNĐ.
Hội thảo online “Phân tích BCTC - Chinh phục mọi đỉnh cao”
Thông qua việc phân tích báo cáo tài chính, Doanh nghiệp sẽ hạn chế được những rủi ro mà doanh nghiệp gặp phải, từ đó ra dự đoán và các định hướng hành động trong tương lai. Vậy làm thế nào để có thể thực hiện tốt kỹ năng phân tích báo cáo tài chính???
[Hội thảo Đà lạt] Chuyên đề 139 SAI PHẠM VỀ THUẾ THƯỜNG GẶP
Các thông tư, chính sách thuế thay đổi liên tục, đòi hỏi các Doanh nghiệp phải thường xuyên cập nhật và có đầy đủ kiến thức để tuân thủ đúng quy định. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp sẽ không phát hiện ra các sai phạm của mình cho đến khi nó xảy ra. Vậy làm sao để nhận diện và phòng ngừa các rủi ro về thuế?
[Hội thảo online]: Đón đầu xu hướng - Tinh hoa chuẩn mực IFRS (22/07/23)
Hiện nay IFRS không chỉ gói gọn vào các công ty con của các tập đoàn đa quốc gia ở Việt Nam mà bắt đầu có ảnh hưởng đến các công ty ở Việt Nam. Đứng trước xu thế hội nhập hiện nay, kế toán cần phải thay đổi tư duy đón đầu xu thế, nâng cao kiến thức để có thể phát triển nghề nghiệp trong tương lai.
Hội thảo Thanh Hoá "Chuyên đề hoá đơn điện tử, cách xử lý sai phạm liên quan đến hoá đơn điện tử nhận từ doanh nghiệp có rủi ro cao về thuế"
Theo yêu cầu của Tổng cục Thuế, các Cục Thuế tại các địa phương sẽ tiến hành rà soát hoá đơn bán ra của 524 doanh nghiệp tại phụ lục I đính kèm theo Công văn 1798/TCT-TTKT. Thông tư này ít nhiều gây hoang mang dư luận.
Hội thảo online “THAO TÚNG ĐIỂM HÒA VỐN - KIẾN TẠO ĐỈNH DOANH THU” thu hút gần 1000 người tham dự
Ngày 7/06/2023, Hội thảo online “THAO TÚNG ĐIỂM HÒA VỐN - KIẾN TẠO ĐỈNH DOANH THU” do Safebook & Học viện đào tạo & tư vấn Á Châu - ATC Academy tổ chức đã thu hút gần 1000 người tham dự. Buổi hội thảo đã mang đến những kiến thức hữu ích giúp cho các chủ doanh nghiệp, kế toán, người làm tài chính trong giai đoạn kinh tế hiện tại.
HỘI THẢO:” HẠN CHẾ RỦI RO KHI THANH, KIỂM TRA THUẾ 2023 VÀ ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ CHAT GPT VÀO CÔNG TÁC KẾ TOÁN” diễn ra tại Hà Nội ngày 15/4/2023
Định hướng xây dựng kế hoạch thanh tra, kiểm tra BCTC năm 2023, ngành thuế sẽ tăng cường thanh tra các doanh nghiệp có dư địa thu lớn hoặc có rủi ro cao về hoàn thuế giá trị gia tăng, sai lệch về hoá đơn. Vậy làm thế nào để doanh nghiệp tránh các sai sót trong đợt thanh, kiểm tra thuế 2023.

Đối tác

Hình nền đăng ký dùng thử
Đăng ký dùng thử miễn phí

Bạn vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin, SafeBooks sẽ liên hệ ngay với bạn

Vui lòng nhập họ và tên
Vui lòng nhập số điện thoại
Vui lòng nhập địa chỉ email
Vui lòng nhập mã số thuế