Tin Tức - Sự Kiện

Phần mềm kế toán cho mọi doanh nghiệp SafeBooks cung cấp cho Doanh nghiệp của bạn một các tin tức về nền tảng tài chính kế toán đầy đủ, chính xác theo các chế độ hiện hành
Lễ kí kết hợp tác Phần mềm kế toán Safebooks và Hoá đơn điện tử Hilo
Tiếp tục trong chuỗi hành trình hợp tác cùng các đại lý mang đến những giải pháp công nghệ cho các Doanh nghiệp Việt. Đầu tháng 8/2023, Arito Cloud đã tổ chức “Lễ kí kết hợp tác Phần mềm kế toán Safebooks và Hoá đơn điện tử Hilo”.
"Lễ Ký kết hợp tác chiến lược phân phối và phát triển Phần mềm kế toán Safebooks.vn" với Công ty Cổ phần nguồn Nhân lực Sàn Kế Toán
Sàn kế toán - Là website tuyển dụng chuyên về nhân sự kế toán - Việc làm kế toán - Thực tập kế toán. Trong buổi lễ ký kết lần này, Safebooks hân hạnh là đối tác cung cấp phần mềm kế toán độc quyền trên Sàn Kế toán. nhằm mang đến những giải pháp công nghệ hữu ích cho chuyên viên kế toán, góp phần thúc đẩy chuyển đổi số vào các Doanh nghiệp Việt.
[Hội thảo online]: Đón đầu xu hướng - Tinh hoa chuẩn mực IFRS (22/07/23)
Hiện nay IFRS không chỉ gói gọn vào các công ty con của các tập đoàn đa quốc gia ở Việt Nam mà bắt đầu có ảnh hưởng đến các công ty ở Việt Nam. Đứng trước xu thế hội nhập hiện nay, kế toán cần phải thay đổi tư duy đón đầu xu thế, nâng cao kiến thức để có thể phát triển nghề nghiệp trong tương lai.
MỚI!!! Chuyên đề "BÍ KÍP XINH ĐẸP VƯỢT QUA MỌI MÙA QUYẾT TOÁN” 
Với mong muốn mang đến trải nghiệm mới cho các anh, chị kế toán, lần đầu tiên Học viện đào tạo & tư vấn Á Châu - ATC Academy phối hợp cùng Safebooks tổ chức hội thảo với chuyên đề mới lạ, hấp dẫn "BÍ KÍP XINH ĐẸP VƯỢT QUA MỌI MÙA QUYẾT TOÁN” 
Hội thảo Thanh Hoá "Chuyên đề hoá đơn điện tử, cách xử lý sai phạm liên quan đến hoá đơn điện tử nhận từ doanh nghiệp có rủi ro cao về thuế"
Theo yêu cầu của Tổng cục Thuế, các Cục Thuế tại các địa phương sẽ tiến hành rà soát hoá đơn bán ra của 524 doanh nghiệp tại phụ lục I đính kèm theo Công văn 1798/TCT-TTKT. Thông tư này ít nhiều gây hoang mang dư luận.
Hội thảo online “THAO TÚNG ĐIỂM HÒA VỐN - KIẾN TẠO ĐỈNH DOANH THU” thu hút gần 1000 người tham dự
Ngày 7/06/2023, Hội thảo online “THAO TÚNG ĐIỂM HÒA VỐN - KIẾN TẠO ĐỈNH DOANH THU” do Safebook & Học viện đào tạo & tư vấn Á Châu - ATC Academy tổ chức đã thu hút gần 1000 người tham dự. Buổi hội thảo đã mang đến những kiến thức hữu ích giúp cho các chủ doanh nghiệp, kế toán, người làm tài chính trong giai đoạn kinh tế hiện tại.
HỘI THẢO:” HẠN CHẾ RỦI RO KHI THANH, KIỂM TRA THUẾ 2023 VÀ ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ CHAT GPT VÀO CÔNG TÁC KẾ TOÁN” diễn ra tại Hà Nội ngày 15/4/2023
Định hướng xây dựng kế hoạch thanh tra, kiểm tra BCTC năm 2023, ngành thuế sẽ tăng cường thanh tra các doanh nghiệp có dư địa thu lớn hoặc có rủi ro cao về hoàn thuế giá trị gia tăng, sai lệch về hoá đơn. Vậy làm thế nào để doanh nghiệp tránh các sai sót trong đợt thanh, kiểm tra thuế 2023.
HỘI THẢO: "NHỮNG LƯU Ý QUAN TRỌNG SAU MÙA QUYẾT TOÁN THUẾ 2022 VÀ ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ CHAT GPT VÀO CÔNG TÁC KẾ TOÁN” diễn ra tại Vĩnh Long ngày 8/4/2023
Để vượt qua mùa thanh kiểm tra thuế 2022 THAM GIA NGAY hội thảo “LƯU Ý QUAN TRỌNG SAU MÙA QUYẾT TOÁN THUẾ VÀ ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ CHAT GPT VÀO CÔNG TÁC KẾ TOÁN” do Safebooks tổ chức ngày 08/04/2023

Đối tác

Hình nền đăng ký dùng thử
Đăng ký dùng thử miễn phí

Bạn vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin, SafeBooks sẽ liên hệ ngay với bạn

Vui lòng nhập họ và tên
Vui lòng nhập số điện thoại
Vui lòng nhập địa chỉ email
Vui lòng nhập mã số thuế