Bản tin

Phần mềm kế toán cho mọi doanh nghiệp SafeBooks cung cấp cho Doanh nghiệp của bạn một các tin tức về nền tảng tài chính kế toán đầy đủ, chính xác theo các chế độ hiện hành
Lễ kí kết hợp tác giữa giữa Phần mềm kế toán Safebooks và Công ty TNHH Hoá Đơn Điện Tử M-Invoice chi nhánh miền Nam
Chiều 8/12/2023, trong chuyến ghé thăm văn phòng, dưới sự chứng kiến của các anh chị trong ban chấp hành Hội Tư Vấn và Đại Lý Thuế TP.HCM (HTCAA), buổi lễ kí kết hợp tác giữa Safebooks và M-Invoice đã diễn ra thành công tốt đẹp.
Hội thảo: “Chuyển giá - Góc nhìn từ cơ quan thuế và doanh nghiệp".
Làm thế nào để giúp Doanh nghiệp có thể bảo vệ quyền lợi về thuế, các mối quan hệ gắn bó chung về lợi ích giữa các nhóm liên kết mà vẫn tuân thủ đúng quy định hiện hành? Phần mềm kế toán Safebooks phối hợp cùng ATC Academy và LuatVietnam tổ chức webinar “Chuyển giá - Góc nhìn từ cơ quan thuế và doanh nghiệp"
Hội thảo “Hướng dẫn kỹ năng soạn thảo, review hợp đồng dành cho kế toán".
Nhằm giúp kế toán trang bị vững vàng các kỹ năng liên quan đến hợp đồng và phòng tránh các rủi ro pháp lý,  Phần mềm kế toán Safebooks phối hợp cùng ATC Academy và LuatVietnam tổ chức webinar “Hướng dẫn kỹ năng soạn thảo, review hợp đồng dành cho kế toán"
Tham gia Hội thảo online "RÀ SOÁT RỦI RO THUẾ TNCN TRONG DOANH NGHIỆP”
Hiểu được tầm quan trọng và những khó khăn của quá trình rà soát rủi ro thuế TNCN trong doanh nghiệp, Safebooks đã phối hợp cùng Đam Mê Kế Toán tổ chức hội thảo “RÀ SOÁT RỦI RO THUẾ TNCN TRONG DOANH NGHIỆP”
Safebooks chúc mừng sinh nhật Gia Đình Kế Toán Lào Cai tròn 6 tuổi
Ngày 5/11/2023 vừa qua, Safebooks đã có mặt tại Lào Cai để học hỏi thêm nhiều văn hoá và nét đẹp Việt Nam, sẵn sàng đồng hành và hỗ trợ Doanh nghiệp/Kế toán trên toàn quốc.
Hội thảo: Xây dựng và định vị thương hiệu cá nhân, thu hút khách hàng cho kế toán dịch vụ
Safebook cùng các đơn vị đồng tài trợ: ATC Academy, LuatVietnam và Huy Than Entertainment tổ chức buổi hội thảo: Xây dựng và định vị thương hiệu cá nhân, thu hút khách hàng cho kế toán dịch vụ.
Hội thảo Safebooks: "Ngân sách thông minh - Tài chính bền vững"
Kế toán quản trị đã và đang đóng vai trò quan trọng trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Xu thế mới đã hình thành và sự thay đổi là cần thiết đã đặt ra những cơ hội và thách thức to lớn cho người làm nghề kế toán – tài chính. Và lập & quản trị ngân sách là một trong những kỹ năng không thể thiếu.
Safebooks tài trợ Vàng Gala 10 năm Gia đình kế toán miền Nam
Ngày 22/10/23, Safebooks đã có mặt tại Cộng đồng kế toán miền Nam tham dự buổi tiệc Gala đầy ấm cúng và khó quên cùng các anh, chị em kế toán trong cộng đồng. Tất cả cùng hoà chung niềm vui chúc mừng Cộng đồng kế toán tròn 10 năm tuổi.
Safebooks đồng hành cùng Cục thuế Bà Rịa Vũng Tàu
Sáng ngày 19/10/2023, Phần Mềm Kế Toán Safebooks vinh dự được tham gia buổi “Tập huấn những chính sách Thuế mới Quý IV/2023” tại Cục thuế Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

Đối tác

Hình nền đăng ký dùng thử
Đăng ký dùng thử miễn phí

Bạn vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin, SafeBooks sẽ liên hệ ngay với bạn

Vui lòng nhập họ và tên
Vui lòng nhập số điện thoại
Vui lòng nhập địa chỉ email
Vui lòng nhập mã số thuế