[SAFEBOOKS X BIDV] Lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện

Sáng ngày 03/10/2024, Phần mềm kế toán Safebooks và BIDV chi nhánh Đông Hà Nội đã có buổi lễ ký kết hợp tác chiến lược thành công tốt đẹp.

Ông Nguyễn Tiến Thành và Ông Nguyễn Ngọc Phương

Buổi lễ ký kết có sự góp mặt của ông Nguyễn Tiến Thành – Tổng giám đốc của Phần mềm kế toán Safebooks, ông Nguyễn Ngọc Phương – Phó Giám đốc chi nhánh BIDV Đông Hà Nội cùng các cán bộ công nhân viên khác. Theo thỏa thuận ký kết, Safebooks và BIDV Đông Hà Nội chính thức trở thành đối tác chiến lược dài hạn, cùng mang đến cho khách hàng của những sản phẩm, dịch vụ tiện ích. 

Là một trong Top 10 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam và thuộc BIG4 ngân hàng lớn nhất Việt Nam, BIDV Đông Hà Nội là Chi nhánh được xếp hạng đặc biệt và là Chi nhánh chủ lực của hệ thống BIDV (2020, 2021). BIDV Đông Hà Nội mong muốn ngân hàng và dịch vụ của mình tiếp cận được nhiều hơn tập khách hàng tiềm năng là các kế toán và chủ doanh nghiệp trên cả nước.

Về phía Phần mềm kế toán Safebooks, Safebooks là giải pháp Tài chính – Kế toán thông minh dành cho mọi doanh nghiệp. Mở rộng quy mô 4 văn phòng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Cần Thơ, Safebook hiện tại đang có hơn 2000 khách hàng quy mô từ nhỏ đến lớn. 

Bằng việc kết nối với BIDV, Safebooks mong muốn hai bên cùng mở rộng thêm tập khách hàng, hợp tác cùng phát triển, mang tới cho các kế toán viên và chủ doanh nghiệp Phần mềm kế toán nhanh, tiện lợi, ưu việt với chi phí thấp nhất thị trường. Đồng thời đưa ra nhiều chính sách ưu đãi cho kế toán khi sử dụng dịch vụ của BIDV.

Lễ ký kết hợp tác của Safebooks và BIDV Chi nhánh Đông Hà Nội chính là một dấu mốc hứa hẹn cho những thay đổi tiềm năng trong tương lai gần. Đây cũng là bước khởi đầu cho sự phát triển của cả hai bên, với mục tiêu mang tới những sản phẩm, dịch vụ chất lượng, hoàn hảo và ưu đãi tới cho khách hàng.

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *