Recap Webinar “INCOTERMS 2020 TRONG XUẤT NHẬP KHẨU”

Recap Webinar “INCOTERMS 2020 TRONG XUẤT NHẬP KHẨU”

Incoterms 2020 là các điều khoản thương mại quốc tế được chuẩn hoá, và được nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới công nhận và sử dụng rộng rãi. Và trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, việc nắm vững các quy trình và thủ tục hải quan là vô cùng quan trọng. Nó không chỉ đảm bảo tính minh bạch và hiệu quả trong giao dịch mà còn giảm thiểu rủi ro pháp lý và chi phí không mong muốn 

Chính vì vậy, sáng thứ 7 ngày 13/07/2024, Phần mềm kế toán Safebooks phối hợp cùng Học viên Tư vấn & Đào tạo Kế toán Thuế ATC Academy, MobiFone và diễn giả Nguyễn Xuân Tưởng đã tổ chức hội thảo miễn phí “INCOTERMS 2020 TRONG XUẤT NHẬP KHẨU” để giải đáp mọi thắc mắc và chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn cho doanh nghiệp.

CÔNG TY CỔ PHẦN ARITO CLOUD

Hội thảo về Incoterms 2020 thu hút 700+ người tham dự

Diễn giả Nguyễn Xuân Tưởng

Diễn giả Nguyễn Xuân Tưởng – Chuyên gia dày dặn kinh nghiệm với 13 năm thực chiến trong lĩnh vực Hải quan – Xuất nhập khẩu. Ông là Giám đốc CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ XUẤT NHẬP KHẨU ĐÔNG PHƯƠNG, đồng thời là nhà sáng lập nhóm Facebook “Giải đáp thủ tục Hải quan” với lượng thành viên đông đảo. 

Với kiến thức chuyên sâu và kinh nghiệm thực tế, ông đã đào tạo và tư vấn cho nhiều doanh nghiệp về cách thức hoàn thành thủ tục hải quan một cách hiệu quả và đáp ứng các yêu cầu pháp lý. Tới buổi chia sẻ ngày hôm nay, diễn giả đã chia sẻ rất nhiều kinh nghiệm về cách làm thủ tục hải quan đối với hàng hóa xuất khẩu tại chỗ.

Tóm tắt các điều khoản Incoterms 2020

Mở đầu của buổi hội thảo, diễn giả Nguyễn Xuân Tưởng chia sẻ rất nhiều kinh nghiệm của mình liên quan đến các định nghĩa cơ bản và chuyên sâu về Incoterms 2020 như:

  • Phiên bản Incoterms mới nhất 2020
  • Nhóm điều khoản áp dụng cho mọi phương tiện vận tải
  • Nhóm điều khoản áp dụng cho phương tiện vận tải đường biển và đường thủy nội địa

Với 50+ câu hỏi được khách mời tham gia gửi tới chương trình, diễn giả dành rất nhiều thời gian để giải đáp trực tiếp những thắc mắc này. Bằng 13 năm kinh nghiệm trong ngành, anh Tưởng mang tới những kiến thức chuyên sâu và mới lạ về các khía cạnh liên quan tới Incoterms.

CÔNG TY CỔ PHẦN ARITO CLOUD

Bình luận sôi nổi từ người tham dự

MobiFone eContract và Minigame

Buổi hội thảo càng trở nên sôi động hơn sau phần Minigame với những phần thưởng cực kỳ hấp dẫn đến từ BTC để tri ân những khách mời đã tham gia hội thảo. 

CÔNG TY CỔ PHẦN ARITO CLOUD

Giải thưởng phần chơi Minigame

Bên cạnh cạnh đó, MobiFone có những chia sẻ vô cùng hữu ích về Giải pháp hợp đồng điện tử MobiFone eContract và những quà tặng siêu hấp dẫn dành cho khách mời tham dự.

CÔNG TY CỔ PHẦN ARITO CLOUD

Quy trình xử lý hợp đồng của MobiFone eContract

Xem lại bài giảng của buổi hội thảo: Tại đây

Tải tài liệu Incoterms 2020 : Tại đây

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *